xenophobia

Expressions of superman. To write things i havent thought will happen in his life. Bleed and cry. Disappointed and neglected. Rejoice and celebrate. let me put it all in words though i think im not really good at it. WELCOME!

Thursday, March 23, 2006

Vanna is proud of me when i use tagalog language.

bat nga ba ako nandito ngayon? iniisip ko pa rin siya..
ang babaeng laman ng aking isip at panaginip. haay...
pinipilit ko na nga na kalimutan siya pero ewan ko ba
kung bat pasulpot-sulpot lagi siya sa aking diwa...

i have these sleepless nights thinking of her. i cried 3 consecutive nights
bcos of her... she changed her number and i am the reason. she doesnt
want to hear anything about me anymore. even a mere conversation.
cant blame her but i wish she still read this blog of mine though it pierces
me.I love her but she loves that guy.i dont want to be a wrecker so i wish
her happiness and good luck. Damn. Why cant these warm liquid keep on
descending from the corner of my eyes. Im just expressing this agony i have.
oh damn. all i want at this very moment is to run into her, hug her tight and
never let her go,sulk in her shoulder.(tears keep on falling and i ccant help it)
oh van what have you done? what have i done? why i am crying now? why
do i have to love you when you love someone out there? why cant i hate you
or simply despise you? i havent blog for how many days but my thoughts are
with you. im always thinking of you and im now exaggerating things here.
i dont really know what to do now. im not ready for a commitment and im afraid
i cant love anymore like i do now. Oh God. Help me to overcome this catastrophe
i am now.

sorry kung hindi ko maparamdam sayo yung pag-ibig na yun, kung
hindi mo nararamdaman na special ka sa akin. Hindi ko po kasi alam kung
paano.
dumating ka sa buhay ko sa di inaasahang pagkakataon. sinamahan mo ako
sa pinakakritikal na bahagi ng buhay ko. sa pag-aalala, sa mga salitang sinabi
mo na nagbigay ng lakas sa akin, sa pagpapahalaga, sa pagkalinga...
LUBOS ang aking pasasalamat. Hindi ko po inaasahan sayo ang ganun.
Napakapalad niya sayo. Hindi ko man nakuha ang attensyon at maibalik ang
dati sa atin masaya na ako.Kung sa kanya ka masaya sino ako para sirain
ang iyong kaligayahan. hayaan mo na lang sana ako na patuloy kang mahalin.
hindi kita gagambalain o guguluhin, pangako. hindi ko alam kung hanggang
kelan tong nararamdaman ko para sayo. lilipas din siguro to. *smile*
mamimiss ko ang pagtambol ng puso ko pag nagtext ka, ang paghaharumentado
nito pag kausap ka. iyakin pala ako, ngayon ko lang nalaman. *smile uli*
alam mo ba kung ano ang background music ko ngayon?
"bakit nga ba mahal kita kahit di pinapansin ang damdamin ko
di mo man ako mahal ito pa rin ako nagmamahal ng tapat sayo
bakit nga ba mahal kita kahit na may mahal ka ng iba
bakit baliw na baliw ako
hanggang kailan ako magtitiisa
oh bakit nga ba mahal kita"

o kita muna pati music dito nakikisimpatya na rin..
pero eto yung gusto ko ngayong kanta yung kay craig david "unbelievable"
gusto ko kasi gawin sayo yun isa pa gusto mo ng kape diba? nakita ko yung
video nun, naalala kita. lagi naman kitang naaalala.*smile*
ako kaya naaalala mo? asa pa! haha! ano pa ba sasabihin ko...
wala na yata muna ngayon... dami ko na na-post kaya tama na muna...
sila namiss ako pero ikaw hindi. sa bagay, mas maganda nga siguro na hindi
muna tayo nagkikita para ako lang ung nasasaktan at hindi ka na...
pero ano ang nangyayari ngayon? nasasaktan pa rin ako... umiiyak.
haayy.... tama na nga to baka kung ano pa mailagay ko dito...
isa lang naman ang dahilan ng kahabaan ng aking sinulat at sinabi ...
isa lang nman yun ... alam mo ba van kung ano yun? alam niyo ba kung ano
yun? hayy.... hindi niyo pa alam ang nag-iisang dahilan?
hindi mo ba talaga alam van? hindi mo ba ramdam? kung hindi pa, ito lang yun....

mahal kita

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

anong kaepalan yan mark? hindi ka bagay magtagalog... nakakatawa pero nakakalungkot din at nakakatouch.. wow!!!

4:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

first of all,di ako nag palit ng no. nawala po ung phone ko.. di kita pinag tataguan.. and wag ka mag assume kung d ka cgrdo. b4 when i have a comment sa mga nilalagay mo sa blog mo i always txt u para alam mo na ayaw ko ung nakasulat but now i dont know your no. so i decided to write it here.. i don't know if u really went to my school or what so ever, wag mo sbhn sa kapatid mo na pinagtataguan kita dahil bka nga ikaw ang nag tatago skn. ilng beses ko na cnb sau na maniniwla lang ako if makita na kta but you never did so anu ineexpect mo na icpn ko?! wag mo ikalat sa blog mo na may bf ako dahil wla and you don't have the right to say that here kung di ka sure.. wala akng gnwa na mali.. kaw ang nag start na maging cold right?! nag go lang ako sa flow.. i'm not mad, i'm just explaining..mr. mark miranda naappreciate ko po lahat.. sna lng totoo. anyways, kahit tagalog mo malalim parin.. do ko matarok... hehe.. ngunit, subalit, datapwat,ah ewan.. un lng p0.

9:17 PM  
Anonymous Anonymous said...

I was compell to post a comment here. hehe.. tagal ko na po gusto mglagay ng comment la nman ako maicp. me and my classmates, hindi nman constant pero prang gnun na rin, nagbabasa ng blog na to during freetym namin. on the contrary, dapat ayusin mo na yan...kung ano man yan. pansin lang namin madrama ang blog mo.hindi nman tyo close pro basta bahala ka na lng nga.. kung san hahatong ang tagpng ito subaybayn na lang namin ang story.. partly, naniniwala ako and partly hindi. so prove it!

3:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

wait,! bat kulay pink ang mahal kita? are you gay? harhar!

6:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

i think we share a common sentiments there bro....but im getting over her. hope you will too, someday

read this!

I'm well on my way on getting over her.

We just talked on the phone five minutes ago and I didn't feel anything.

I wasn't tense.
I didn't feel shy.

It felt as if nothing happened. It felt like I didn't like her before.

It's amazing how that wound healed up so fast.

It's good because this saturday, we'll be having a poetry reading session. And her boyfriend's presence won't disturb me anymore. And her presence won't distract me anymore.

It's so good to be free of that burden called affection.

6:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

hoy mark!!! san ka na naman ba nagsusuot? sang gubat ka na naman ba namundok? sang planeta ka na nman napadpad? sang dagat ka na namn ba nasisid?! yung ideas mo sa org kelangan na! pumunta ka na sa office ASAP! lam mo ba galit na yung moderator ng org? nag-email na kmi sayo, nagtext, tumawag... pero wala ka!

4:11 PM  
Anonymous Anonymous said...

ps. please lang pumunta ka na ng skul. kelangan na rin yung statement..

4:13 PM  

Post a Comment

<< Home